0985.879.470
158 Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.Đăng nhập

NẤU CHÈ ĐỖ ĐEN NHANH VÀ TIỆN VỚI NỒI ÁP SUẤT GOLDSUN

NẤU CHÈ ĐỖ ĐEN  NHANH VÀ TIỆN VỚI NỒI ÁP SUẤT GOLDSUN

Hè nóng oi bức có cốc chè đỗ đen mẹ nấu giải nhiệt thì đúng là tuyệt cú mèo. Chè đỗ đen tuy ngon nhưng lại mất nhiều công sức đun nấu, đặc biệt trong thời tiết ngày hè dễ khiến bạn trở nên khó chịu. Goldsun mách bạn bí quyết nấu chè đỗ đen siêu nhanh bằng nồi áp suất Goldsun giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Cùng vào bếp thực hiện ngay nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Đỗ đen: 300g
  • Đường: 200g
  • Dừa nạo, dừa khô, lạc rang.
  • Muối, vani.
  • Không thể thiếu đó chính là nồi áp suất Goldsun ( bạn có thể sử dụng nồi cơm hoặc nồi điện )

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Ngâm đỗ đen trong nước để hạt bở hơn. Bạn hãy vớt những hạt nổi trên bề mặt nước vì chúng bị sâu hoặc hỏng. Cho vào nước ngâm đỗ 1 thìa muối hạt, như vậy khi nấu, đỗ ăn sẽ ngon và đậm vị hơn. Ngâm đỗ đen trong nước ít nhất 1 giờ, sau đó vớt ra để ráo nước.
Bước 2: Cho đỗ đen vào nồi cùng 1.5 lít nước, đậy nắp nồi rồi cho lên bếp đun. Nếu dùng nồi áp suất điện thì cắm điện. Lần đun đầu tiên để cho đỗ chín và bở. Sau khoảng 45-60 phút thì đỗ đã chín, thì tắt bếp, mở van áp suất cho khí nóng bay ra, rồi mở nắp nồi ra.
Bước 3: Cho đường đã chuẩn bị vào trong nồi đỗ, rồi tiếp tục đun. Khi này, bạn nên đun ở lửa nhỏ, để đường ngấm vào trong đỗ được kỹ hơn, ăn sẽ ngon và ngọt hơn. Cho thêm vani để chè được thơm hơn
Bước 4: Múc chè ra bát, thêm dừa nạo, dừa khô, lạc rang và một vài viên đá vào rồi thường thức.
Vậy là chỉ bằng một vài bước đơn giản, bạn đã có được những cốc chè đỗ đen mát lạnh, giải nhiệt ngày hè. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp ngay thôi! Chúc bạn vào bếp thành công.

GOLDSUN VIỆT NAM - SẢN PHẨM TIỆN ÍCH, CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

https://goldsun-the-gioi-do-gia-dung.moma.vn/

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về chúng tôi

Khách Hàng Triệu Kiều Trang

Khách Hàng Lê Hồng Quang

Khách Hàng Hoàng Trọng Minh

Khách Hàng Bùi Quốc Toản

G

0985.879.470
Nhắn tin!